Friday, May 1, 2015

30/4-1/5 KOREAN COSMETICS HAUL!

Hôm trước mình vừa ghé qua một cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn, thấy vài thứ hay ho nên mua về dùng thử. Mặc dù trước khi mua chưa nghiên cứu gì về mấy em ấy, nhưng mình thấy cũng đáng thử đó chứ! Những hãng này đều là những hãng khá mới tại Hàn, thường thấy trên WISHTREND (^_^)

- CIRACLE "Goodbye Blackhead" Blackhead Off Cotton Mask: không giống như những miếng lột mụnđầu đen giựt ra gây tổn thương đau đớn cho chúng mình, em này là dạng mặt nạ miếng cotton. Chỉ cần đắp lên những vùng bị mụn đầu đen như là mặt nạ giấy bình thường, để đó 15-20 phút, rồi tháo ra và sử dụng cây tăm lấy mụn đi kèm, lấy hết phần mụn đã trồi ra rồi thôi. Sản phẩm gồm 20 miếng mặt nạ và 20 cây tăm lấy mụn, Bảng thành phần khá ổn, không có chất nào gây hại cho da.

- SKIN&LAB Vita Energy Toner & Mist: được quảng cáo là chứa 5 loại vitamin: A, B, C, E, và K3; ngoài ra còn có collagen và hyaluronic acid, cung cấp năng lượng cho làn da, tăng cường độ đàn hồi, làm sáng da, giảm mẩn đỏ, và giúp cải thiện tình trạng mụn. Nghe có vẻ hơi... thần kỳ. Và mình không tin cái "collagen" lắm. Vì theo như mình biết, collagen không thể được hấp thụ từ đường bôi/đắp lên da, mà chỉ có thể hấp thụ qua đường uống/tiêm, hoặc dùng các chất có khả năng kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên của da thôi. Nhưng da mình dạo này khá khô do hay ngồi điều hòa nên cũng đang cần mist. Nhưng em này khá nhiều dưỡng chất nên bạn nào da dầu vào mùa hè không nên dùng nha!
- ELISHACOY Pore Tightening P Serum: huyết thanh giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát và kiềm dầu nhờn, dưỡng da với hợp chất của 12 loại trà (ít nhất theo quảng cáo là như vậy). Điều duy nhất mình không thích ở em này là có alcohol denat đứng ngay thứ hai ở bảng thành phần (tức là chứa khá nhiều). Tuy nhiên các thành phần khác có vẻ rất có tiềm năng, mà da mình chưa bao giờ có vấn đề với cồn, nên mình quyết định thử. Nhưng với các bạn da nhạy cảm và dễ kích ứng với cồn thì nên tránh xa sản phẩm này nha!
- ARITAUM World Glam Coating Tint: *last but not least* khác với các sản phẩm chăm sóc da, son thì có thể dùng và review luôn hihi. Em này siêu rẻ (mình mua on sale có khoảng 150k), mà màu lại rất xinh mà tôn da châu Á. Em ấy lên màu đỏ hồng, thường thì mình hay tránh màu đỏ vì da mình có undertone vàng, oánh son lên trông da vàng vàng không thích. Nhưng em này còn làm da mình trông trắng hồng hơn, và chất son ban đầu là dạng kem, nhưng sau khi tán lên và đợi một lúc thì em ấy thấm vào môi và khô bớt, chỉ còn bóng siêu siêu nhẹ làm môi mình trông mọng hơn, còn có vị ngọt nữa. Nói chung là rất thích! Hôm nào đẹp trời sẽ swatch cho các bạn nhé!
Đợt nghỉ lễ này mọi người có mua được gì không? Chia sẻ haul cho mình xem với (^.^) Và các bạn muốn mình review sản phầm nào đầu tiên?
heart emoticon

No comments:

Post a Comment